วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2555

Ost. I'm sorry , I Love you

Ost. I'm sorry , I Love you
หรือ..ขอโทษครับ...ผมรักคุณ

              ซีรี่เรื่องนี้ก็นานมากแล้ว  แต่เพิ่งมีโอกาสได้ดูอาทิตย์นี้เอง เพิ่งดูแผ่นจบวันนี้ด้วย ...ไม่น่าปล่อยให้พลาดซีรี่เรื่องนี้มาตั้งนานเลย ซึ้งมากจริงๆ ชอบมากๆด้วย...

             ...แต่มันไม่ยุติธรรมกับพระเอกและนางเอกในตอนจบเลย โดยเฉพาะพระเอก  น่าสงสารเกินไป...น่าสงสารและเศร้าใจมากจริงๆ


"แม่ครับ..ถ้าหากชาติหน้ามีจริง
ผมขอเกิดมาเป็นลูกแม่อีก
...
ผมจะเป็นคนดี
..."


              เรื่องนี้ดูแล้วทรมานหัวใจอย่างมาก  เสียน้ำตาไปหลายรอบมากจริงๆ สงสารพระเอก =( ที่รู้ว่าตัวเองมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน....ตอนหลังๆ พระเอกบอกว่าอยากมีชีวิตอยู่ต่อไป เค้าไม่อยากตาย   T T *ปวดใจอ่ะ*








       แต่ก็ยังดีที่ตอนจบอย่างน้อยพระเอกไม่ได้ตายคนเดียว  คือไม่ใช่เกลียดนางเอก แต่ไม่อยากให้พระเอกต้องตายไปอย่างนั้น...คนเดียว...

"เขาอยู่คนเดียวมาทั้งชีวิตแล้ว...ฉันปล่อยเขาไปไม่ได้..."


...ถึงจะเศร้ามากตอนจบก็ตาม  อย่างน้อย จะได้รู้สึกว่าพระเอกไม่ต้องอยู่คนเดียว....




"..ผมไม่ควรกลับมาที่นี่เลย..
ยังไงผมก็ถูกทิ้งเหมือนขยะ
ผมควรอยู่อย่างเจียมตัว
และจากไปเงียบๆ...
...
อย่างเจียมตัว..."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น